Header Ads Widget

Phương pháp trồng răng implant giá bao nhiêu? Nên trồng ở đâu?

Phục hình răng mất không cần mài răng, khả năng ăn nhai chắc chắn như răng thật, hạn chế tiêu xương là những lợi ích khi thực hiện trồng răng implant. Cũng bởi những ưu điểm vượt trội mà chi phí trồng răng implant khá cao so với phương pháp truyền thống. Vậy cụ thể trồng răng implant giá bao nhiêu? Mời các bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Câu hỏi trồng răng implant giá bao nhiêu là băn khoăn của rất nhiều khách hàng bởi khi thực hiện một dịch vụ nào đó việc nắm rõ về chi phí sẽ giúp chúng ta chủ động hơn trong quá trình điều trị. Khi tham khảo giá dịch vụ trồng răng implant bạn nên chú ý tới các yếu tố sau: 

  • Dòng trụ Implant, số lượng trụ Implant.

  • Thiết bị y tế, công nghệ, máy móc tại nha khoa trồng răng Implant

  • Tình trạng mất răng, bệnh lý răng miệng. 

  • Trình độ, kỹ thuật của Bác sĩ. 

Trong thông tin tiếp theo của bài viết chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn mức giá trồng răng implant cho trường hợp mất răng đơn lẻ và mất răng toàn hàm. 

Giá trồng răng implant đơn lẻ 

Thực hiện trồng răng implant là giải pháp hoàn hảo được nhiều khách hàng lựa chọn để phục hình răng với trường hợp mất răng đơn lẻ. Thay vì phải mài 2 răng bên cạnh làm trụ cầu răng sứ thì khi trồng răng implant bác sĩ sẽ thực hiện cấy trực tiếp trụ implant vào phần chân răng đã mất. Răng implant tồn tại độc lập, không ảnh hưởng tới các răng bên cạnh. 

Chi phí trồng răng implant đơn lẻ sẽ phụ thuộc vào loại trụ implant mà khách lựa chọn, phương pháp phục hình như thế nào (có cần ghép xương hay nâng xoang không), cần cấy ghép bao nhiêu răng, loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh dưới đây. 

   ImplantXuất xứBảo hànhGiá niêm yếtGiá khuyến mãi
  Yes Biotech
Hàn  quốc3 năm7.500.000đ 6.900.000đ

  Dio, Dentium

Hàn quốc10 năm13.000.000đ 10.500.000đ
  SuperlineMỹ15 năm19.000.000đ 15.500.000đ
   SICThụy sỹ20 năm30.000.000đ 22.000.000đ
  StraumannThụy sỹ25 năm38.000.000đ34.000.000đ


Để biết được tình trạng hiện tại của mình có mức chi phí trồng răng là bao nhiêu bạn cần được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương án điều trị cụ thể. Tại nha khoa Thùy Anh, mức giá trồng răng luôn minh bạch rõ ràng giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình thực hiện điều trị. 

Giá trồng răng implant toàn hàm all on 4/6 


Trồng răng implant all on 4 là việc sử dụng 4 trụ implant trong đó 2 trụ implant phía ngoài được cấy nghiêng góc để nâng đỡ hàm giả. Phương pháp này ra đời nhằm khắc phục những vấn đề người bệnh bị mất răng toàn bộ sẽ phải đối mặt khi thực hiện cấy ghép implant thông thường: 

– Mỗi răng mất cấy 1 implant sẽ tốn kém về mặt kinh tế

– Cấy nhiều implant cũng nguy hiểm hơn

– Khi mất răng toàn bộ, xương thường tiêu đi đáng kể, đặc biệt là răng hàm không đủ xương để nâng đỡ implant, đây lại là vùng quan trọng cho ăn nhai.

– Mất răng toàn bộ phần lớn tập trung ở người cao tuổi. Cần một giải pháp can thiệp nhẹ nhàng nhất có thể.

Với implant all on 4/6, tùy tình trạng răng miệng của khách hàng mà bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cấy 4 hoặc 6 trụ implant để đảm bảo đủ lực nâng đỡ hàm răng giả bên trên. Tại nha khoa Thùy Anh, chi phí trồng răng toàn hàm all on 4/6 như sau: 

Trồng răng implant toàn hàmChi phí
   Implant toàn hàm All on 4 (*): Răng nhựa cường lực trên khung kim loại45.600.000 – 60.000.000đ

   Implant toàn hàm All on 4 (*): Khung kim loại + răng sứ đắp

63.600.000 – 78.000.000đ
   Implant toàn hàm All on 4 (*): Khung Crom – coban + răng sứ kim loại rời90.000.000đ
   Implant toàn hàm All on 4 (*): Khung Crom – Coban + răng toàn sứ102.000.000đ – 138.000.000đ
   Implant toàn hàm All on 6 (**)All on 4 + 2 implant

Trồng răng implant tại nha khoa Thùy Anh



  • Việc trồng răng implant được thực hiện trong môi trường vô khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

  • Bác sĩ thực hiện trồng răng là người có kinh nghiệm chuyên sâu về cấy ghép implant cho các trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng và mất răng toàn hàm. 

  • Chi phí minh bạch, cam kết không phát sinh chi phí trong quá trình điều trị. Chế độ bảo hành dài hạn. 

Mặt khác, để tạo điều kiện giúp khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ cao cấp với mức chi phí tốt nhất, nha khoa Thùy Anh hỗ trợ khách hàng thực hiện trồng răng implant trả góp 0 lãi suất. Khách hàng có thể giảm âu lo về tài chính và tiếp cận được dịch vụ trồng răng sớm để tránh biến chứng do mất răng lâu ngày gây ra. 

>>> Xem thêm:

https://nhakhoathuyanh.com/mat-rang-nen-lam-gi-de-phuc-hoi-lai-chuc-nang-an-nhai-hieu-qua-ben-lau/